Wednesday, November 01, 2006

หยดน้ำตา หยาดน้ำคำ จากเจ้าสาวในคืนแรก (6)

“จงซูโกรต่ออัลเลาะห์เถิดอานี เพราะอย่างน้อยที่สุดก็ยังมีเด็กคนนี้” แม่พูดเพื่อปลอบใจฉัน ในวันนี้ วันที่ฉันคลอดลูกคนนี้ ลูกของเขาที่ได้จากฉันเมื่อหลายเดือนที่แล้ว

วันนี้ทายาทจากสามีฉันลืมตาดูโลกนี้ฉันมองไปยังลูกชายของฉัน ที่หลับสนิทข้างกายฉัน.

นี้แหละตักดีรจากอัลเลาะห์ แค่คืนแรก ทุกอย่างก็ลงเอยอย่างนี้

แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ฉันจะโอบอุ้ม ปกป้องและคุ้มครองเด็กน้อยคนนี้ เท่าชีวิตของฉัน จะไม่มีสิ่งใดมาขวางกั้นหรือมาบั่นทอนรักที่ฉันมีให้ลูกนี้ ตราบเท่าจบสิ้นชีวิตดนยาของฉัน.

โอ้ อัลเลาะห์ จงนำวิญญานเขาให้ได้อยู่คู่กับเหล่าซอลีฮีน

โอ้ อัลเลาะห์ จงให้ลูกชายฉันคนนี้ เป็นเสมือนอัญมณีคู่กับทุกคนในครอบครัวฉัน ให้ความสุขกับฉัน และทุกคนใน ครอบครัว

โอ้ อัลเลาะห์ จงให้ความรักและคุ้มครองต่อลูกฉันนี้ จงให้เหมือนกับพ่อเขาที่ภักดีต่อพระองค์เสมอ

โอ้ อัลเลาะห์ จงให้ลูกฉันคนนี้ จงเป็นคนที่มีชีวิตเพื่อศาสนาของพระองค์ และร่วมอุทิศตัวเองเพื่อความสว่างไสว ของอิสลามอามีน....

No comments: