Tuesday, August 22, 2006

มองโลกในแง่ดีบ้างซินะ

คนเราหากรู้จักมองโลกในแง่ดี อะไรร้าย ๆ ก็จะกลายเป็นดี แม้แต่คำด่า หรือคำสบถ ก็สามารถแปรเปลี่ยนเป็นคำชมได้



" เหี้ย "
คุณเป็นคนที่มีความอดทน , ไม่เรื่องมาก , ไม่เลือกกินหากคุณโกรธคุณก็จะดุดัน แต่คุณมักไม่ระรานผู้อื่นก่อนคุณว่ายน้ำเก่ง ดำน้ำเก่ง แถมยังปีนต้นไม้เก่งอีกด้วย...ญาติคุณที่ฟิลิปปินส์ ถือได้ว่าเป็นนักล่าตัวฉกาจเลยทีเดียว


" ต่ำ " , " สถุล " , " ไพร่ " , " สลัม "
คุณเป็นคนติดดิน ทำอะไรก็ได้สบาย ๆ ชิว ๆคุณอาจจะไม่ได้รวยล้นฟ้า แต่ก็พอใจในชีวิตตนเองคนที่อยู่สูงกว่าคุณใช่ว่าจะดีกว่าคุณเสมอไปและคุณยังเป็นคนที่ดำเนินชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียง



" ควาย "
คุณเป็นคนที่มีความอดทน รูปร่างกำยำล่ำสันคุณถือได้ว่าเป็นวีรบุรุษของชาติ เพราะบรรพบุรุษของคุณเคยออกไปฝ่าดงธนู สู้รบปรบมือกับทหารพม่ามาแล้วคุณเป็นคนกตัญญูรู้คุณคนอื่น ฉลาด และอ่อนโยนหากถึงเวลาสู้ขึ้นมา คุณก็จะฮึดสู้สุดใจขาดดิ้น...

" หยาบคาย " , " ถ่อย "
คุณเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม รักใครรักจริงมีอะไรก็ไม่ปิดบัง พูดซึ่ง ๆ หน้า ไม่ต้องว่ากันลับหลังคุณซื่อตรงต่อจิตใต้สำนักและเป็นตัวของตัวเอง...แต่บางครั้ง...คุณก็ต้องรักษาน้ำใจของผู้อื่นบ้าง



" หน้าส้นตีน "
คุณเป็นคนที่มีความอดทน คุณอาจจะหน้าตาไม่ดี ผิวพรรณอาจจะหยาบกระด้างไปบ้าง แต่ก็มีคุณงามความดี เผ่าพันธุ์มนุษย์จะไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้ หากไม่มีคุณอาจจะเป็นเพราะทำบุญปิดทองหลังพระ จนไม่มีใครสนใจแต่ซักวันต้องมีคนเห็นความสำคัญของคุณอย่างแน่นอน ...ปล. ปัจจุบันมีสปาสำหรับคุณโดยเฉพาะแล้วอีกด้วย

" บ้ากาม " , " ลามก " , " หื่น "
หากไม่มีคุณ เผ่าพันธุ์มนุษย์คงสูญพันธุ์ไปนานแล้วคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญ ( กูรู ) ผู้รอบรู้เรื่องเพศศึกษาทฤษฎีก็แน่น พร้อมที่จะปฎิบัติงานจริง ไม่ต้องลีลาคุณบางคนอาจจะเก่งกว่าสูตินารีแพทย์เสียอีก...



" สัตว์!! "
คุณเป็นคนที่มีจิตใจ มีเลือด มีเนื้อ มีจิตวิญญานคุณเป็นสิ่งมีชีวิต คุณรู้จักรัก , ห่วงใย และการต่อสู้อันที่จริงมนุษย์ก็ถือเป็นสัตว์ชนิดหนึ่งที่อัพเกรดแล้วคุณคงไม่ชอบให้ใครมาเรียกว่า " ไอ้สิ่งของ " หรอกนะ

" โรคจิต " , " วิปริต " , " บ้า "
คุณเป็นคนที่แปลกแยกไปจากคนอื่น คุณเป็นตัวของตัวเองคุณอาจจะไม่ได้รับการยอมรับจากสังคม แต่คุณก็รู้จักที่จะใช้ชีวิตในแบบของตนเอง ไม่ต้องไปตามก้นใคร...( แต่ก็ควรใช้แบบมีขอบเขต ก่อนจะโดนจับเข้าคุก )



" ดอกทอง "
ปัจจุบันคุณรู้ไหม ทองราคาบาทละเท่าไหร่ ??อย่างที่เขาว่า " มีเงินนับเป็นน้อง มีทองนับเป็นพี่ "อย่างน้อยคุณก็ดูดีมีระดับกว่า ดอกเงิน กับ ดอกทองแดง



" แรด "
คำนี้ผู้ชายไม่ค่อยชอบใช้ ปกติจะตกอยู่กับผู้หญิงหรือไม่ก็เพศที่ 3 มักจะพูดคำนี้...คุณเป็นคนที่อดทนแข็งแกร่ง คุณอาจจะโผงผาง แต่ก็มีความอ่อนโยนในตนเอง" ไปแรด " หมายความ คุณกำลังจะออกไปเผชิญโลกกว้าง !!

................

1 comment:

A/O/M/R/A/K said...

แวะมาเยี่ยมแล้วค่ะ แล้วจะแวะมาอีก