Saturday, August 19, 2006

สายใยรัก (1)


บันทึกจากสายใยรัก

ไช่ว่าจะมีแค่เราเท่านั้นที่เดียวดาย
ยังมีใครและใครอีกหลายคน ที่เศร้าไม่ต่างจากเรา
หรืออาจจะมากกว่าเรา สิ่งที่ฉันจะบอกเธอก็คือว่า...
เศร้าใจไปใยกับวิกฤติทั้งมวล
ช่วงเวลานั้นต้องผ่านไปในเร็ววัน.บนเส้นทางชีวิตของคนเรา
แม้จะอ้างว้าง ไม่ราบเรียบ แต่ก็ยังอีกยาวไกล บนเส้นทางนั้น เรามิอาจหลีกพ้น
จากความรัก ความชิงชัง ความเมตตาปราณี และความไม่ใยดีต่อกัน

1 comment:

ปุถุชน said...

Assalamualaikum---

Just say word PEACE be upon YOU*