Tuesday, March 29, 2016

อายุไม่สำคัญ เมื่อใจเราซื่อต่อกัน


อายุไม่ไช่อุปสรรคถ้ามีใจให้กัน
ค่ำวันที่ 18 มีนาคม 2016 ที่ผ่านมา เวลา 22.30 การอีญาบ กอบูล เสร็จสิ้นลง ด้วยความเรียบร้อย 

ระหว่างฝ่ายชายนายอิสมาอีล ลัมบัก อายุ 62 ปี

และเธอนูร นาซีเราะห์  นัซรี เกิดวันที่ 4 ตุลาคม 1998 ( 18 ปี)

หลังจากมีเสียงวิจารณ์ไม่น้อย เธอเลือกตอบต่อคำวิจารณ์อย่างชาญฉลาด เธอบอกว่า

"ช่างเถิดถึงจะมีใครมาว่าอะไร การแต่งงานของเรา เป็นไปอย่างถูกต้อง เราขอยอมรับในทุกอย่างที่เรามี เรามั่นใจว่าเขา (สามี) ห่วงใยเราอย่างเต็มหัวใจ"

"พ่อแม่เรารับรู้ และให้การยอมรับในการแต่งงานของเรา ทุกอย่างเซาะห์
และเป็นไปตามประเพณีทุกอย่าง เพียงอายุเท่านั้นที่ห่างกัน แต่สิ่งนี้ไม่ไช่อุปสรรค ในรักเรา"

บางครั้งเธอก็รู้สึกเสียใจต่อคำวิจารณ์ เธอกล่าวว่า

"เป็นเรื่องที่น่าดูถูกนักหรือที่วัยรุ่นเลือกแต่งงานกับคนแก่ การแต่งงานของเราเป็นไปอย่างถูกต้อง ไม่ไช่ป่อง (ท้อง-ผู้แปล) ก่อนแล้วค่อยคิดแต่งงาน บางทีเรารู้สึกเหลือทนกับคำวิจารณ์  แต่ก็มีไม่น้อยที่อวยพรเรา เราขอขอบคุณมากๆ เลย เช่นกันกับคนที่ตำหนิเราก็ขอขอบคุณ"

แหล่งข้อมูล 1. utusan.com.my

2. bulletinmedia.blogspot.com/2016/03/9-foto-biodata-serta-sebab-sebenar-nur.html?m=1











No comments: