Tuesday, November 12, 2013

ถ้าต้องอกหัก (อีกครั้ง)




อย่าโกหกตัวเอง
บ่อยครั้งเมื่อเราถูกเขาทำร้าย แต่เราก็พยายามปกปิดความเจ็บช้ำนั้น
บ่อยครั้งที่เราถูกเขาหลอกลวง แต่เราก็ยัง คาดหวังในตัวเขา
บ่อยครั้งที่โดนหักหลัง แต่เราก็ยังใส่ใจเขา
ถ้าเช่นนี้ ก็แสดงว่าเรากำลังโกหกตัวเองอยู่ ..
...
ถ้าเขายังคงเป็นเช่นนั้น ก็จงปล่อยเขาไปเถิด  ให้ไปตามทางของเขา และลบเขาให้หมดสิ้นจากใจเรา

จงเชื่อเถิดว่า
ชีวิตนี้ ยังมีอยู่เสมอ คนที่จริงใจ คนที่พร้อมสร้างสรรค์สิ่งที่ดีงามให้กับชีวิต
ขอจงมั่นใจ คนที่ดีกว่าเขา รอเราอยู่  รอเราอยู  รออยู่ และรออยู่เสมอ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่ไช่เวลานั้น
วันนี้ จงทำให้เกิดความโปรดปรานจากพระเจ้า แล้วสิ่งดี จะมีมาถึงเราในอีกไม่นาน
อามีนนนนน





Motivation of Life

Daud Abd.Rahman







No comments: