Wednesday, October 30, 2013

ข้อคิดคำนึง 7 (การเกิด)



วันที่เจ้าเกิดมา สายสะดือก็ออกมาพร้อมกัน แต่ถูกตัดออกในชั่วไม่นานจากนั้น 
กระนั้นร่อยรอยแห่งรอยสะดือยังคงมีอยู่ และมีต่อไปจนสิ้นชีวิต มิอาจจะลบเลือนไป

นั้นคือสิ่งที่อยากบอกว่า เจ้าจงอย่าลืม "ผู้หญิง" คนหนึ่ง ที่ร่างกายนางช่างมหัศจรรย์เหลือเกิน 

นางโอบอุ่มเรา จนเป็นคนที่สมบูรณ์ นางให้อาหารเรา จนเราเป็นเรา อย่างที่เราเป็นนี้ 
ด้วยร่างกายของนางเอง ผ่านทางสายสะดือนั้น

No comments: