Tuesday, August 07, 2012

แม่ - Ibu - أمي




ฉันขอขับขานลำนำเพลงนี้เพื่อแม่
แม่อยู่ในหัวใจฉันตลอดเวลา
ไม่มีแม่ ก็ไม่มีฉัน

ฉันไม่เคยลืมที่จะขออธิษฐานให้กับแม่
แม่คือความฝัน คือความหวัง คือทุกอย่างสำหรับฉัน
ไม่มีแม่ ฉันก็อยู่ไม่ได้

แม่คือแสงสว่างในใจฉัน
คือประทีบนำทางฉัน
แม่คือชีวิต และทุกอย่างของฉัน

สวรรค์ ณ ใต้เท้าแม่
ความโปรดปรานจากพระเจ้า คือความรักจากแม่
นี่คือสิ่งที่ศาสดาได้บอกกับเรา
ไม่มีแม่ ชีวิตฉันก็ไร้สิ้นทุกอย่าง

No comments: